Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh
Ngày 26/10/2015 Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 311/VP-TTHCC về việc hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình. Theo đó, kể từ ngày 28/10/2015 việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, giải quyết các thủ tục hành chính theo danh mục đã phê duyệt sẽ được thực hiện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh Thái Bình.
Do đó, kể từ ngày 28/10/2015, Sở Tài chính không trực tiếp tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân đối với các TTHC của Sở đã đưa ra thực hiện tại Trung tâm Hành chính công; các tổ chức, cá nhân đến nộp hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh theo quy định.
Các TTHC của Sở Tài chính đưa ra thực hiện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh gồm:
1. Chi trả nợ dân;
2. Hoàn trả các khoản thu nộp ngân sách;
3. Thoái thu ngân sách;
4. Cấp bù số tiền miễn thu thuỷ lợi phí;
5. Chuyển đổi công ty Nhà nước thành công ty TNHH một thành viên;
6. Thẩm định và trình phê duyệt đánh giá xếp loại doanh nghiệp Nhà nước.